Hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ hoạt động Marketing Online có thể giúp các doanh nghiệp tối ưu được hiệu quả, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí.
Những năm trở lại đây, cùng với sự phát triển của công nghệ và các nền tảng kỹ thuật số, số lượng người dùng Internet đã tăng nhanh chóng. Cũng chính bởi xu hướng này mà các hoạt động Marketing Online đóng vai trò quan trọng đối với hầu hết các doanh nghiệp.
Tối ưu hóa công cụ Tìm kiếm (SEO)
SEO là quá trình tăng chất lượng và lưu lượng truy cập website bằng cách tăng khả năng hiển thị của website hoặc webpage cho người dùng trên các máy truy tìm dữ liệu như Google, Bing, Yahoo,...
Social Media Marketing
Social Media Marketing là một phần của Digital Marketing sử dụng nền tảng mạng xã hội để gắn kết khách hàng qua đó tạo sự nhận biết, xây dựng thương hiệu, gia tăng lượt truy cập website và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Quảng cáo hiển thị
Quảng cáo hiển thị (hay còn gọi là Google Ads Display) là loại hình quảng cáo Google phổ biến hiện nay. Với những ưu điểm nổi bật và bao gồm nhiều cách thức quảng cáo khác nhau mang lại hiệu quả trong việc thu hút khách hàng cho nhà hàng, khách sạn.
Content Marketing, Video Marketing
Video Content là một dạng Content Marketing sử dụng video để truyền tải thông tin truyền thông (từ người gửi) đến khách hàng (người nhận). Các loại video content thông dụng bao gồm vlog, hình động GIF, live video, video cảm nhận của khách hàng, webinar…
Bạn có thắc mắc về giải pháp hoặc giá cả của Thiên Đăng? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ!